Một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng thu hút khách tại khách sạn Boss- Hà Nội / Nguyễn Thị Yến; GVHD: Lê Quỳnh Chi
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Yến |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=41638 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác Marketing cho khách sạn Boss / Nguyễn Thị Nga, Vũ An Dân
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Nga -
Một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng thu hút khách tại khách sạn Platinum I - Hà Nội / Chử Bích Phượng, Lê Quỳnh Chi
Thông tin tác giả:: Chử, Bích Phượng -
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng tại Khách sạn Boss Legend Hà Nội / Nguyễn Thị Hạnh; ThS Vũ Thị Kim Oanh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Hạnh -
Một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng thu hút khách tại khách sạn Platinumi I - Hà Nội / Chử Bích Phượng; GVHD: Lê Quỳnh Chi
Thông tin tác giả:: Chử Bích Phượng -
Tìm hiểu thị trường khách và các giải pháp thu hút khách tại khách sạn May De Ville City Centre / Ngô Thị Mỹ; GVHD: Nguyễn Thị Quỳnh Nga
Thông tin tác giả:: Ngô, Thị Mỹ