Nguyễn, H. L. Giải pháp ứng dụng CNTT (CRM - Quản trị quan hệ khách hàng, PRM- Quản trị quan hệ đối tác) nhằm thu hút thị trường khách Nhật Bản tại khách sạn Melia Hà Nội: Giải pháp ứng dụng CNTT nhằm thu hút thị trường khách Nhật Bản. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn kiểu ChicagoNguyễn, Hoài Linh. Giải Pháp ứng Dụng CNTT (CRM - Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng, PRM- Quản Trị Quan Hệ đối Tác) Nhằm Thu Hút Thị Trường Khách Nhật Bản Tại Khách Sạn Melia Hà Nội: Giải Pháp ứng Dụng CNTT Nhằm Thu Hút Thị Trường Khách Nhật Bản. Viện Đại Học Mở Hà Nội.
Trích dẫn MLANguyễn, Hoài Linh. Giải Pháp ứng Dụng CNTT (CRM - Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng, PRM- Quản Trị Quan Hệ đối Tác) Nhằm Thu Hút Thị Trường Khách Nhật Bản Tại Khách Sạn Melia Hà Nội: Giải Pháp ứng Dụng CNTT Nhằm Thu Hút Thị Trường Khách Nhật Bản. Viện Đại Học Mở Hà Nội.