Giải pháp ứng dụng CNTT (CRM - Quản trị quan hệ khách hàng, PRM- Quản trị quan hệ đối tác) nhằm thu hút thị trường khách Nhật Bản tại khách sạn Melia Hà Nội : Giải pháp ứng dụng CNTT nhằm thu hút thị trường khách Nhật Bản

Giải pháp ứng dụng CNTT (CRM - Quản trị quan hệ khách hàng, PRM- Quản trị quan hệ đối tác) nhằm thu hút thị trường khách Nhật Bản tại khách sạn Melia Hà Nội

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Hoài Linh
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Viện Đại Học Mở Hà Nội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2015/910/nguyenhoailinh/nguyenhoailinh_001thumbimage.jpg
http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=42774
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!