Giải pháp ứng dụng CNTT (CRM - Quản trị quan hệ khách hàng, PRM- Quản trị quan hệ đối tác) nhằm thu hút thị trường khách Nhật Bản tại khách sạn Melia Hà Nội : Giải pháp ứng dụng CNTT nhằm thu hút thị trường khách Nhật Bản
Giải pháp ứng dụng CNTT (CRM - Quản trị quan hệ khách hàng, PRM- Quản trị quan hệ đối tác) nhằm thu hút thị trường khách Nhật Bản tại khách sạn Melia Hà Nội
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Hoài Linh |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2015/910/nguyenhoailinh/nguyenhoailinh_001thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=42774 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp ứng dụng CNTT (CRM-Quản trị quan hệ khách hàng, PRM_ Quản trị quan hệ đối tác) nhằm thu hút thị trường khách Nhật Bản tại khách sạn MELIA Hà Nội / Nguyễn Hoài Linh; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Hoài Linh -
Đề xuất một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả thu hút khách của Marquee club, khách sạn melia Hà Nội / Vũ Hồng Nhung, TS. Lê Quỳnh Chi
Thông tin tác giả:: Vũ, Hồng Nhung -
Giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong Quản lý quan hệ khách hàng (CRM), quan hệ đối tác (PRM) tại công ty cổ phần máy - thiết bị dầu khí
Thông tin tác giả:: Đỗ, Thượng Điền
Thông tin xuất bản: (2017) -
Làm gì để thu hút du khách đến Việt Nam / PV
Thông tin tác giả:: PV -
Hoạt động thu hút khách tham quan của Bảo tàng Chiến thắng B52
Thông tin tác giả:: Trần, Đức Nghĩa
Thông tin xuất bản: (2019)