Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Super Hotel Candle / Đỗ Hải Linh; ThS Trần Thị Nguyệt Quế
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đỗ, Hải Linh |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=58505 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Super hotel Candle / Phạm Thị Thảo; GVHD TS. Vũ An Dân
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Thảo -
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Lotus khách sạn Super hotel Candle / Nguyễn Thị Hồng Nhung; GVHD TS. Vũ An Dân
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Hồng Nhung -
TTC Hotel PREMINUM - MICHELIA tên gọi mới của khách sạn MICHELIA / PV_TTC Hotel PREMINUM - MICHELIA
Thông tin tác giả:: PV_TTC Hotel PREMINUM - MICHELIA -
Hotel planning and design :a guide for architects, interior designers, and hotel executives /Walter A. Rutes, Richard H. Penner.
Thông tin tác giả:: Rutes, Walter A.,1928-, và những người khác -
English for Hotel Training / ThS. Nguyễn Thị Thảo (Chủ biên)
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Thảo, và những người khác