Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Saigon - Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake / Nguyễn Thị Thương; TS Trần Thị Nguyệt Quế

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Thị Thương
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Viện Đại Học Mở Hà Nội
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata1/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2016/910/nguyenthithuong/nguyenthithuong_001thumbimage.jpg
http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=58584
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!