Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Parkside Sunline / Nguyễn Minh Phương; GVHD TS Vũ Thị Kim Oanh
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Minh Phương |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata1/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2017/910/nguyenminhphuong/1bia1thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=65748 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại nhà hàng Sunline - Khách sạn Parkside Sunline / Lê Thị Vân; ThS Lê Quỳnh Chi
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Vân -
Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận phục vụ ăn uống (F&B) trong khách sạn Parkside Sunline / Đinh Thanh Tú; Trần Thị Nguyệt Quế
Thông tin tác giả:: Đinh, Thanh Tú -
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận Lễ tân, khách sạn The Palmy Hotel & Spa / Ngô Hồng Nhung; GVHD Trần Thu Phương
Thông tin tác giả:: Ngô, Hồng Nhung -
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân tại Khách sạn Hanoi Brother Inn / Nguyễn Thị Nga; GVHD ThS Trần Thu Phương
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Nga -
Giáo trình nghiệp vụ lễ tân khách sạn/ Đoàn Thị Thanh Vân
Thông tin tác giả:: Đoàn Thị Thanh Vân