“Nghiên cứu, tìm hiểu mô hình phân lớp câu hỏi và ứng dụng trên hệ thống hỗ trợ sinh viên của Viện Đại học Mở Hà Nội / Nguyễn Thị Khánh Quyên; NHDKH TS Đinh Tuấn Long
Cấu trúc đề tài: Nội dung của đề tài gồm phần mở đầu và 3 chương chính: Chương 1: Tổng quan về phân lớp câu hỏi Trong chương này sẽ giới thiệu về hệ thống hỏi đáp, trình bày tổng quan về bài toán phân lớp câu hỏi, cách tiếp cận bài toán câu hỏi và các đặc trưng phân lớp câu hỏi. Chương 2...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata1/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2017/005/nguyenthikhanhquyen/nguyenthikhanhquyen_01thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=67819 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tóm tắt: | Cấu trúc đề tài:
Nội dung của đề tài gồm phần mở đầu và 3 chương chính:
Chương 1: Tổng quan về phân lớp câu hỏi
Trong chương này sẽ giới thiệu về hệ thống hỏi đáp, trình bày tổng quan về bài toán
phân lớp câu hỏi, cách tiếp cận bài toán câu hỏi và các đặc trưng phân lớp câu hỏi.
Chương 2: Một số mô hình phân lớp câu hỏi và giải thuật
Chương này sẽ trình bày tổng quan về các cách tiếp cận bài toán câu hỏi, một số
mô hình phân lớp câu hỏi và các giải thuật học máy sử dụng trong bài toán phân lớp
câu hỏi.
Chương 3: Thực nghiệm và đánh giá
Ứng dụng mô hình phân lớp câu hỏi, trình bày các kết quả thực nghiệp khi áp dụng
mô hình phân lớp câu hỏi với dữ liệu câu hỏi thực nghiệm tại hệ thống hỗ trợ sinh
viên Viện Đại học Mở Hà Nội, trình bày những đánh giá và kết luận sau thực nghiệm
Kết luận và hướng phát triển:
Kết luận: Kết quả thực nghiệm cho thấy việc ứng dụng mô hình phân lớp câu
hỏi đem lại hiệu quả trong hệ thống hỏi đáp. Tuy nhiên việc lựa chọn các chiến
lược hay mô hình phân lớp để mang lại hiệu suất cao nhất thì không phải là
một vấn đề đơn giản.
Hướng phát triển: Nghiên cứu mở rộng về đề tài phân lớp câu hỏi và tăng thêm
số lượng câu hỏi huấn luyện để làm giàu thêm các đặc trưng cho từng câu hỏi
trong bộ dữ liệu huấn luyện và bộ dữ liệu kiểm tra. Bên cạnh đó tác giả sẽ tiến
hành thử nghiệm thêm các thuật toán khác nhau để có thể tìm ra được thuật
toán phù hợp hơn trong ứng dụng phân lớp câu hỏi tại hệ thống hỗ trợ sinh
viên của Viện Đại học Mở Hà Nội.
|
---|