Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội chi nhánh Ninh Bình : Luận văn. Chuyên ngành: QTKD / Phạm Thùy Liên; GVHD: PGS.TS. Trần Thị Thu
NghiêncứucácnhântốảnhhưởngđếnquyếtđịnhgửitiềntiếtkiệmcủakháchhàngcánhântạingânhàngthươngmạicổphầnQuânĐội chi nhánh Ninh Bình. NghiêncứuđượcthựchiệntạingânhàngTMCPQuânĐội chi nhánh Ninh Bình.Vớimụctiêunghiêncứu “XácđịnhvàđolườngcácnhântốảnhhưởngđếnquyếtđịnhgửitiềntiếtkiệmcủaKHCNtạingânhàngTMCPQuânĐội...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Viện Đại Học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2017/658/phamthuylien/phamthuylien_001thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=68921 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tóm tắt: | NghiêncứucácnhântốảnhhưởngđếnquyếtđịnhgửitiềntiếtkiệmcủakháchhàngcánhântạingânhàngthươngmạicổphầnQuânĐội chi nhánh Ninh Bình.
NghiêncứuđượcthựchiệntạingânhàngTMCPQuânĐội chi nhánh Ninh Bình.Vớimụctiêunghiêncứu “XácđịnhvàđolườngcácnhântốảnhhưởngđếnquyếtđịnhgửitiềntiếtkiệmcủaKHCNtạingânhàngTMCPQuânĐội chi nhánh Ninh Bình”tácgiảđãtiếnhànhkhảosát 200 KHCNgửitiềntiếtkiệmtại MB, sốlượngphiếuthuvềhợplệlà 192 phiếu, đượcnhậpvàophầnmềm SPSS 20.0. PhươngphápnghiêncứuđịnhtínhkếthợpvớiđịnhlượngđượcsửdụngtrongLuậnvăn.
Kếtquảnghiêncứuđãchỉra 6 nhómnhântốtácđộngđếnquyếtđịnhcủaKHCNtại MB chi nhánh Ninh Bìnhbaogồm: (1) Lợiíchtàichínhvàsựgiớithiệu; (2) Sảnphẩmdịchvụcungcấp; (3) Chấtlượngdịchvụkháchhàng; (4) Sựthuậntiện; (5) Hìnhảnhngânhàng; (6) An toàntiềngửi. KếtquảphântíchhồiquyđãchỉratấtcácnhântốtrênđềuảnhhưởngđếnquyếtđịnhgửitiềntiếtkiệmcủaKHCNvào MB chi nhánh Ninh Bình.Trongđó, nhântố “Antoàntiềngửi” cótácđộngmạnhnhấtđếnquyếtđịnhcủaKHCN.
Trêncơsởđó, Luậnvăncũngđãđềxuất6 nhómgiảiphápnhằmtăngcườngthuhútkháchhàngcánhângửitiềntiếtkiệmvào MB chi nhánh Ninh Bình: (1) Nâng cao sự tin cậy của khách hàng cá nhân thông qua các giải pháp tăng cường năng lực tài chính, tính an toàn, bảo mật của các giao dịch tiền gửi tiết kiệm; (2) Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; (3)Mở rộng và phân bố hợp lý mạng lưới kênh phân phối; (4) Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ cung cấp; (5) Xây dựng chính sách lãi suất hợp lý và gia tăng sự tác động, ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm; (6) Nâng cao giá trị thương hiệu và xây dựng hình ảnh ngân hàng.
|
---|