Quyền của chủ sở hữu nhãn hiệu theo quy định của pháp luật Việt Nam / Nguyễn Xuân Tú; NHDKH TS Nguyễn Minh Tuấn

- Lựa chọn nghiên cứu đề tài này, tác giả nhằm mục đích:Giúp cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, đặc biệt là các chủ thể quyền sở hữu nhãn hiệu có được cái nhìn tổng quát và rõ ràng về nội dung quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu theo quy định của pháp luật sở hữu trí tuệ Việt Nam, phạm vi giới h...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn, Xuân Tú
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Mở Hà Nội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2018/343.67/nguyenxuantu/nguyenxuantu_01thumbimage.jpg
http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=72683
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:- Lựa chọn nghiên cứu đề tài này, tác giả nhằm mục đích:Giúp cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, đặc biệt là các chủ thể quyền sở hữu nhãn hiệu có được cái nhìn tổng quát và rõ ràng về nội dung quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu theo quy định của pháp luật sở hữu trí tuệ Việt Nam, phạm vi giới hạn quyền mà các chủ thể được phép tiến hành cũng như các biện pháp pháp lý pháp luật quy định để bảo vệ quyền của chủ sở hữu nhãn hiệu. - Phương pháp nghiên cứu: Để hoàn thành luận văn này, tác giả sử dụng phương pháp phân tích, bình luận các quy định của pháp luật, so sánh pháp luật trong nước với một số quy định trong các Điều ước quốc tế và pháp luật các quốc gia khác. - Kết luận và khuyến nghị: Có thể khẳng định rằng quyền của chủ sở hữu nhãn hiệu hay quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu là một quyền năng vô cùng quan trọng của chủ sở hữu nhãn hiệu. Luận văn đề xuất một số các kiến nghị để hoàn thiện pháp luật và nâng cao hiệu quả thực hiện pháp luật về quyền của chủ sở hữu nhãn hiệu theo quy định của Pháp luật Việt Nam.