Năng lực của điện thoại viên tại Trung tâm dịch vụ khách hàng - Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt / Lê Thị Huyền Trang; NHDKH TS Bùi Thị Hồng Việt
Đối với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thì việc tiếp xúc, trao đổi thông tin với khách hàng rất quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng về doanh nghiệp. Điện thoại viên tại trung tâm dịch vụ khách hàng của các doanh nghiệp là một vị trí đòi hỏi cao về kỹ năng, k...
Lưu vào:
Tác giả chính: | Lê, Thị Huyền Trang |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2018/658/lethihuyentrang/lethihuyentrang_001thumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=72802 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại công ty bảo hiểm PJICO Vĩnh Phúc
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Hồng Như
Thông tin xuất bản: (2016) -
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ bảo hiểm tại Bảo Việt Nhân Thọ Lâm Đồng
Thông tin tác giả:: Đặng, Văn Hậu
Thông tin xuất bản: (2024) -
Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm tại công ty bảo hiểm Liên Hiệp.
Thông tin tác giả:: Phạm, Trọng Thinh
Thông tin xuất bản: (2017) -
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Bảo hiểm nhân thọ Phú Thọ
Thông tin tác giả:: Phan, Ngọc Định
Thông tin xuất bản: (2017) -
Tăng cường quản lý dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ tại Công ty Bảo hiểm MIC Quảng Ninh
Thông tin xuất bản: (2019)