Quản lý cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Văn Giang Hưng Yên II / Đào Thị Hồng Ngát; NHDKH PGS.TS Lê Thị Anh Vân

Sử dụng các phương pháp hệ thống thông tin, thống kê, so sánh, phân tích, tổng hợp, luận văn đã nêu và phân tích một số vấn đề lý luận về quản lý cho vay khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại. Trên cơ sở đó, luận văn đã tìm hiểu phân tích thực trạng quản lý cho vay khách hàng cá nhân tại N...

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Đào, Thị Hồng Ngát
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Mở Hà Nội,
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/luanvan/2018/658/daothihongngat/daothihongngat_001thumbimage.jpg
http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=72822
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
Mô tả
Tóm tắt:Sử dụng các phương pháp hệ thống thông tin, thống kê, so sánh, phân tích, tổng hợp, luận văn đã nêu và phân tích một số vấn đề lý luận về quản lý cho vay khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại. Trên cơ sở đó, luận văn đã tìm hiểu phân tích thực trạng quản lý cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát trien nông thông Việt Nam - Chi nhánh Huyện Văn Giang Hưng Yên II giai đoạn 2014-2017. Đây là giai đoạn phát triển dịch vụ bán lẻ của Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam. Agribank - Chi nhánh Huyện Văn Giang Hưng Yên II với tham vọng bao quát thị trường bán lẻ nói chung, thị trường tín dụng KHCN nói riêng, Agribank đã không ngừng phát triển và đã đạt được những kết quả tăng dần qua hàng năm, cùng với sự phát triển đó chi nhánh cũng không tránh khỏi những hạn chế khuyết điểm cần khắc phục. Một loạt các nguyên nhân của điểm yếu trong quản lý cho vay KHCN như nguyên nhân khách quan và chủ quan của điểm yếu đã được chỉ ra là cơ sở cho việc đề xuất những giải pháp hoàn thiện quản lý cho vay KHCN tại Chi nhánh gồm: Hoàn thiện lập kế hoạch cho vay KHCN; hoàn thiện tổ chức thực hiện cho vay khách hàng cá nhân( hoàn thiện chính sách sản phẩm , hoàn thiện các sản phẩm cho vay KHCN hiện có, nghiên cứu, xây dựng và phát triển sản phẩm cho vay KHCN mới, nâng cao chất lượng sản phẩm cho vay KHCN...), Hoàn thiện kiểm soát kế hoạch cho vay KHCN và một số giải pháp khác. Đồng thời, luận văn cũng đề xuất một số kiến nghị đối với Chính phủ và các Bộ, ngành liên quan, Ngân hàng Nhà nước và Hội sở Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam nhằm góp phần nâng cao quản lý cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam nói chung và Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Văn Giang Hưng Yên II nói riêng.