Hoàn thiện quản trị kênh phân phối sản phẩm của công ty Trung Thành : Luận văn Thạc sỹ. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh / Nguyễn Văn Sơn. NHSKH: PGS.TS Nguyễn Cảnh Hoan
Đề tài “Hoàn thiện quản trị kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH Trung Thành” góp phần tích cực cho việc đánh giá thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Trung Thành, thông qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty. Tôi cũng sử dụng rất nhiều phương pháp...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=72949 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tóm tắt: | Đề tài “Hoàn thiện quản trị kênh phân phối sản phẩm của công ty TNHH Trung Thành” góp phần tích cực cho việc đánh giá thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Trung Thành, thông qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty. Tôi cũng sử dụng rất nhiều phương pháp nghiên cứu và chủ yếu là phương pháp thống kê.
Kết hợp tham khảo một luận văn như “Nguyễn Ngọc Tuấn (2007), Hoàn thiện và phát triển hệ thống kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt nhân thọ
Trần Thị Thanh Thuỷ (2007), Đánh giá thực trạng và định hướng tổ chức các kênh phân phối một số mặt hàng chủ yếu ở nước ta đến năm 2015.
Với các tài liệu, số liệu cập nhật và thu thập khá đầy đủ, chính xác và tin cậy, Luận văn đã đi sâu phân tích nghiên cứu hoạt động quản trị hệ thống kênh phân phối của Công ty TNHH Trung Thành. Từ đó, đánh giá các điểm mạnh, điểm yếu và những hạn chế còn tại tại quản trị về kênh phân phối sản phẩm của Công ty TNHH Trung Thành. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện kênh phân phối của Công ty.
Sau khi phân tích hoạt động quản trị kênh phân phối của mình Công ty có thể thấy hoạt động quản trị kênh phân phối của Công ty Trung Thành tuy còn nhiều điểm hạn chế nhưng cũng không thể phủ nhận những thành quả và thành công của đội ngũ quản trị công ty đem lại. Trong những năm qua bằng sự nỗ lực của chính mình, Công ty TNHH Trung Thành đã tìm được chỗ đứng trên thị trường thực phẩm, tạo uy tín với người tiêu dùng, sản phẩm của Công ty ngày càng đa dạng và phong phú, đã tạo được công ăn việc làm ổn định cho người lao động. Thông qua mạng lưới kênh phân phối của mình Công ty đã đưa sản phẩm của mình đến hầu hết các vùng miền của tổ quốc phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, mạng lưới phân phối của Công ty đã được định hình hoàn chỉnh. Bên cạnh đó còn có những hạn chế cần khắc phục trong khâu tổ chức cũng như quản lý. Vì vậy, luận văn đã đưa ra một số giải pháp cần thực hiện để hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối sản phẩm. Bên cạnh đó luận văn đã đưa ra một số khuyến nghị giúp cho bộ máy quản trị hoạt động hiệu quả hơn. Từ đó duy trì, củng cố khả năng cạnh tranh trong môi trường kinh doanh hội nhập ngày càng khốc liệt như hiện nay.
|
---|