Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại khu nghỉ dưỡng U Lesa - Nhà bên rừng / Nguyễn Thị Thu Thảo; GVHD Trần Thu Phương
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn, Thị Thu Thảo |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Mở Hà Nội,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvien.hou.edu.vn/houkiposdata2/luanvanluanankhoaluan/khoaluan/2019/910/nguyenthithuthao/1biathumbimage.jpg http://thuvien.hou.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=74037 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp marketing dịch vụ, U - Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến khách sạn May De Ville City Centre / Đỗ Thị Ngọc Bích; GVHD: PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh
Thông tin tác giả:: Đỗ, Thị Ngọc Bích -
Photoshop CS5 : the missing manual / Lesa Snider.
Thông tin tác giả:: Snider, Lesa. -
Xây dựng các giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing mix của khu nghỉ dưỡng Terracotta Hotel & Resort DaLat 2020-2022 / Hoàng Thị Phương Thảo, Phan Vũ Dung Vân
Thông tin tác giả:: Hoàng, Thị Phương Thảo, và những người khác -
Đồ án tốt nghiệp: Khu nghỉ dưỡng sinh thái / Đinh Phương Yến Dương; Đặng Minh Khải (GVHD)
Thông tin tác giả:: Đinh, Phương Yến Dương, và những người khác -
U Minh Thượng khu ramsar thứ 8 của Việt Nam / PV_U Minh Thượng khu ramsar thứ 8 của Việt Nam
Thông tin tác giả:: PV_U Minh Thượng khu ramsar thứ 8 của Việt Nam