Xây dựng chiến lược kinh doanh công ty Cổ phần Bê tông Khí Viglacera giai đoạn 2016-2020 : Luận văn thạc sỹ chuyên ngành Kinh tế Xây dựng; Mã số: 60580302-1 / Nguyễn Thị Quế; Cán bộ hướng dẫn: Trần Văn Tấn
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Quế, Trường ĐHXD, Trần Văn Tấn |
---|---|
Đồng tác giả: | Trần Văn Tấn |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
ĐHXD
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=10693 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại giai đoạn 2016 – 2020
Thông tin tác giả:: Nguyễn Văn Tạo
Thông tin xuất bản: (2021) -
Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại giai đoạn 2016 – 2020
Thông tin tác giả:: Nguyễn Văn Tạo
Thông tin xuất bản: (2021) -
Hoạch định chiến lược kinh doanh cho công ty xăng dầu Cà Mau giai đoạn 2016 - 2020 :
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Phước Dư -
Luận văn thạc sĩ: Xây dựng chiến lược kinh doanh Công ty TNHH Thuận Phát giai đoạn 2018 - 2022 / Nguyễn Tấn Mẫn; Nguyễn Văn Ngãi (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Tấn Mẫn, và những người khác -
Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần HASOCO Việt Nam
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thế Anh
Thông tin xuất bản: (2022)