Đề xuất một số chiến lược Marketing trong các doanh nghiệp thi công xây lắp nhỏ và vừa: Đề tài khoa học và công nghệ cấp trường năm 2014; Mã số: 55-2014/KHXD/ ThS. Đặng Thị Hồng Duyên
Lưu vào:
Tác giả chính: | Đặng Thị Hồng Duyên, Trường ĐHXD |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
ĐHXD,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/kiposdata1/detainckh/2014/dt00066dangthihongduyen/1noidung_01thumbimage.jpg https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=10762 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Chiến lược cạnh tranh của công ty TNHH Phúc Hà: Thực trạng và giải pháp giai đoạn 2014 - 2020
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Hồng
Thông tin xuất bản: (2015) -
Giải pháp marketing nhằm xây dựng lợi thế cạnh tranh của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG
Thông tin xuất bản: (2019) -
Hoàn thiện marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty liên doanh trồng và chế biến cây nguyên liệu giấy xuất khẩu / Nguyễn Thị Thuý Hằng; Người hướng dẫn: Nguyễn Hữu Hà
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Thuý Hằng, và những người khác -
Luật bảo vệ môi trường. Luật số: 55/2014/QH13, ngày 23/6/2014.
Thông tin tác giả:: Quốc hội
Thông tin xuất bản: (2022) -
The World Bank Annual Report 2014
Thông tin xuất bản: (2015)