Nghiên cứu bước đầu về khả năng sử dụng hỗn hợp đá dăm trộn nhựa chặt (BDM) làm lớp mặt dưới cho kết cấu áo đường mềm Việt Nam dựa theo thiết kế định hình của Ấn Độ : Luận văn thạc sỹ chuyên ngành Xây dựng đường ô tô và đường thành phố; Mã số: 60580205-2 / Nguyễn Lương Ninh; Cán bộ hướng dẫn: GS.TS Dương Học Hải
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguễn Lương Ninh, Trường ĐHXD, Dương Học Hải |
---|---|
Đồng tác giả: | Dương Học Hải |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
ĐHXD,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/kiposdata1/anhbia/thacsy/nhap2017/dosam4thumbimage.jpg https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=10945 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thiết kế đường ô tô /. Tập 2, Nền mặt đường và công trình thoát nước / GS.TS Dương Học Hải, GS.TS Nguyễn Xuân Trục.
Thông tin tác giả:: Dương Học HảiGS.TS, và những người khác -
Ngiên cứu ảnh hưởng lớp trên nền đường đến kết cấu áo đường mềm / Hoàng Anh Đức; Người hướng dẫn: Lã Văn Chăm
Thông tin tác giả:: Hoàng Anh Đức, và những người khác -
Nghiên cứu lựa chọn kết cấu áo đường hợp lỹ cho tỉnh quảng Ninh / Phạm Hữu Hùng; NHD: Lã Văn Chăm
Thông tin tác giả:: Phạm Hữu Hùng, và những người khác - Tiêu chuẩn thiết kế đường ô tô, quy trình thiết kế áo đường cứng, quy trình thiết kế áo đường mềm, đường ô tô cao tốc, yêu cầu thiết kế : Tiêu chuẩn Việt Nam
-
Nghiên cứu lựa chọn kết cấu áo đường phù hợp cho tỉnh Cao Bằng / Đào Giang Nam: tác giả; Lã Văn Chăm: người hướng dẫn
Thông tin tác giả:: Đào Giang Nam, và những người khác