Estimating the impact of interacting with sales representatives on customer-specific revenue and churn behavior /Alon Eizenberg 1,2
Lưu vào:
Tác giả chính: | Eizenberg,Alon |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=13455 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Effective Sales Force Automation and Customer Relationship Management
Thông tin tác giả:: Agnihotri, Raj, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2012) -
The Revenue Acceleration rules : Supercharge sales and marketing through artificial intelligence, predictive technologies and account - based strategies / Shashi Upadhyay; Kent McCormick
Thông tin tác giả:: Upadhyay, Shashi, và những người khác -
Not for free,Not for free,Not for free,Not for free,Not for free,revenue strategies for a new world,revenue strategies for a new world,revenue strategies for a new world,revenue strategies for a new world,revenue strategies for a new world
Thông tin tác giả:: Berman, Saul Jay,Berman, Saul Jay,Berman, Saul Jay -
Sales Technology: Making the Most of Your Investment
Thông tin tác giả:: Panagopoulos, Nikolaos G
Thông tin xuất bản: (2012) -
Revenue Management for the Hospitality Industry / David K. Hayes, Joshua D. Hayes, Peggy A. Hayes
Thông tin tác giả:: David K. Hayes, và những người khác