Tính độ tin cậy về độ bền theo tải trọng giới hạn của dầm và khung phẳng : Luận văn thạc sỹ kỹ thuật ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp. Mã số : 2.15.14 / Mai Xuân Hùng; Cán bộ hướng dẫn: PGS. TS. Lê Ngọc Thạch
Lưu vào:
Tác giả chính: | Mai Xuân Hùng, Trường ĐHXD, Lê Ngọc Thạch |
---|---|
Đồng tác giả: | Lê Ngọc Thạch |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
ĐHXD
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=1557 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Tính toán độ bền và sự phá huỷ các công trình giao thông / Nguyễn Xuân Đỉnh, Trần Trung Tiến
Thông tin tác giả:: Nguyễn Huy Đỉnh, và những người khác -
Ảnh hưởng của xử lý Thủy – Nhiệt đến một số tính chất cơ học của gỗ Bạch đàn (Eucalyptus Urophylla)
Thông tin tác giả:: Nguyễn Văn, Diễn, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2017) -
Xây dựng mô hình xác định độ bền khung xe tải
Thông tin tác giả:: Vũ Xuân Dậu
Thông tin xuất bản: (2018) -
Nghiên cứu ảnh hưởng của chế độ khai thác đến độ bền và độ cứng của khung xương ô tô khách chế tạo tại Việt Nam : : Cấp trường / Bùi Vĩnh Phúc; NHD: Cao Trọng Hiền
Thông tin tác giả:: Bùi Vĩnh Phúc, và những người khác -
Nghiên cứu sử dụng Silica fume nâng cao độ bền ion clo của bê tông xi măng
Thông tin tác giả:: Lê Quỳnh Nga