Design safety margin of a 10,000 TEU container ship through ultimate hull girder load combination analysis
Lưu vào:
Tác giả chính: | Mohammed,E. Alfred |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=19056 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
INVESTIGATION ON HULL GIRDER ULTIMATE BENDING MOMENT OF CATAMARAN STRUCTURES
Thông tin tác giả:: Do, Hung Chien, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
Design of Ship Hull Structures
Thông tin tác giả:: Okumoto, Yasuhisa, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2020) -
Nghiên cứu thiết kế và công nghệ chế tạo tàu container 800 TEU. Quy trình công nghệ đóng tàu container 800 TEU
Thông tin tác giả:: Ngô, Cân
Thông tin xuất bản: (2011) -
TRENDS IN ENGINE SELECTION FOR OVER 8000 TEU CONTAINER VESSELS
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Anh Việt, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Nghiên cứu thiết kế và công nghệ chế tạo tàu container 800 TEU. Một số vấn đề về độ bền chung tàu container 800 TEU
Thông tin tác giả:: Ngô, Cân
Thông tin xuất bản: (2011)