Budget-Feasible Online Incentive Mechanisms for Crowdsourcing Tasks Truthfully
Lưu vào:
Tác giả chính: | Zhao,Dong |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=20496 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Crowdsourcing
Thông tin tác giả:: Li, W, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2015) -
Crowdsourcing, citizen science or volunteered geographic information? The current state of crowdsourced geographic information
Thông tin tác giả:: See, L.
Thông tin xuất bản: (2020) -
Incentive Mechanisms for Crowdsensing:
Crowdsourcing With Smartphones
Thông tin tác giả:: Yang,Dejun -
Design Thinking Inspired Crowdsourcing. Vol. 62(3) 103 - 120 : Toward a Generative Model of Complex Problem Solving / Matthew Mount, Heather Round, Tyrone S. Pitsis
Thông tin tác giả:: Mount, Matthew, và những người khác -
Mining user-generated geographic content : An interactive, crowdsourced approach to validation and supervision
Thông tin tác giả:: Ostermann, F.O.
Thông tin xuất bản: (2020)