Risk-Based Framework for Improving Customer Satisfaction through System Reliability in Small-Sized to Medium-Sized Water Utilities
Lưu vào:
Tác giả chính: | Haider;Husnain |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=21782 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Small and medium-sized enterprises : the way to success
Thông tin tác giả:: Yukio, Ikemoto, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2021) -
Development of Small and Medium-sized Enterprises in Vietnam Today
Thông tin tác giả:: Chu, Thanh Hải
Thông tin xuất bản: (2023) -
Credit Risk in Lending to Small and Medium sized Enterprises- The case of Vietinbank, Hoan Kiem Branch,Graduation Thesis
Thông tin tác giả:: Nguyen Thi Viet Ha,Ngo Tung Anh,Vu Thanh Ha -
Improving the internal control systems for small and medium - sized enterprises in Phu Yen province
Thông tin tác giả:: Trinh Vo Tuyet Nguyen -
Improving the internal control systems for small and medium - sized enterprises in Phu Yen province
Thông tin tác giả:: Trinh Vo Tuyet Nguyen