Xây dựng hệ thống thông tin quản lý chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không ở Việt Nam
Lưu vào:
Tác giả chính: | NGUYỄN THANH CHƯƠNG |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=22907 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài / Hoàng Hải Sơn; Người hướng dẫn: Nguyễn Thanh Chương
Thông tin tác giả:: Hoàng Hải Sơn, và những người khác -
Nghiên cứu phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ cho hành khách tại cảng hàng không
Thông tin tác giả:: Hoàng, Hải Sơn
Thông tin xuất bản: (2023) - NHIỆM VỤ LẬP QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG CẢNG HÀNG KHÔNG, SÂN BAY TOÀN QUỐC
-
Nghiên cứu các hệ thống tiêu chuẩn xây dựng hệ thống sán đường của cảng hàng không áp dụng cho nhà ga T2 cảng hàng không Quốc tế Nội Bài / Trần Quang Minh: Người hướng dẫn: Phạm Huy Khang
Thông tin tác giả:: Trần Quang Minh, và những người khác -
Nghiên cứu hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hàng không : Cấp trường / Nguyễn Minh Hiếu
Thông tin tác giả:: Nguyễn Minh HiếuChủ nhiệm