Nghiên cứu đề xuất giới hạn chiều sâu lún, điểm bong màng nhựa và độ chụm khi thí nghiệm lún vệt bánh xe ở Việt Nam
Lưu vào:
Tác giả chính: | NGUYỄN QUANG PHÚC |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=23251 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nghiên cứu đặc trưng, yếu tố ảnh hưởng đến lún vệt bánh xe mặt đường bê tông nhựa
Thông tin tác giả:: Phạm, Đức Phong
Thông tin xuất bản: (2024) -
Nghiên cứu khả năng dự đoán lún hằn vệt bánh xe trên Tỉnh lộ 25B
Thông tin tác giả:: LÊ ANH THẮNG -
Nghiên cứu khả năng dự đoán lún hằn vết bánh xe trên tỉnh lộ 25B
Thông tin tác giả:: Lê, Anh Thắng, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
Nghiên cứu sử dụng nano carbon làm phụ gia để cải thiện lún vệt hằn bánh xe cho mặt đường bê tông nhựa
Thông tin tác giả:: LÊ VĂN BÁCH -
Mô phỏng lún vệt hằn bánh xe cho thí nghiệm VVheel Tracking sử dụng phần mếm mô phỏng số
Thông tin tác giả:: LÊ VĂN PHÚC