Content to commerce: engaging consumers across paid, owned and erned channels
Lưu vào:
Tác giả chính: | Savar Avi |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | eng |
Thông tin xuất bản: |
John wiley & Sons,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=2705 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Content to commerce: engaging consumers across paid, owned and erned channels
Thông tin tác giả:: Savar Avi -
Content to commerce : Engaging consumers across paid, owned and earned channels / Avi Savar
Thông tin tác giả:: Savar, Avi -
Content to commerce,engaging consumers across paid, owned and earned channels
Thông tin tác giả:: Savar, Avi -
Content to commerce : Engaging consumers across paid, owned and earned channels / Avi Savar
Thông tin tác giả:: Savar, Avi -
Multichannel Commerce:
A Consumer Perspective on the Integration of Physical and Electronic Channels
Thông tin tác giả:: Trenz, Manuel
Thông tin xuất bản: (2015)