Thực trạng đáp ứng sự hàl lòng của khách du lịch ở Bắc Ninh: nghiên cứu điều tra không gian vùng
Lưu vào:
Tác giả chính: | LÊ THANH TÙNG |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=29863 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Handling Storms at Sea : The 5 Secrets of Heavy Weather Sailing
Thông tin tác giả:: Hal Roth -
Đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Thu Hiền
Thông tin xuất bản: (2016) -
Nghiên cứu sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại Vịnh Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
Thông tin xuất bản: (2015) -
Tối ưu hóa sản phẩm địa phương để hạn chế rò rỉ lợi ích kinh tế du lịch:nghiên cứu thực tiễn các khách sạn tại Bắc Ninh / Lê Thanh Tùng
Thông tin tác giả:: Lê, Thanh Tùng -
Hoàn thiện tổ chức quản lý bến xe khách ứng dụng cho bến xe khách thành phố Bắc Ninh / Nguyễn Thanh Phương; Người hướng dẫn: Trần Văn Khảm
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thanh Phương, và những người khác