Nghiên cứu động lực học xi lanh thuỷ lực nâng hạ cần beo búa khi đóng và nhổ cọc hộ lan đường ô tô
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn Anh Ngọc |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=30782 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nghiên cứu động lực học xi lanh thủy lực nâng hạ cần treo búa khi ép cọc hộ lan đường ô tô
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Vịnh, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Nghiên cứu mối quan hệ giữa ứng suất kéo lớn nhất trong cọc bê tông ngay khi đóng với đệm đầu cọc và đầu búa khi đóng trong nền không đồng nhất đáy cọc chịu lực chống không đổi để lựa chọn đầu búa trong mọi điều kiện.
Thông tin tác giả:: Bùi, Quang Nhung
Thông tin xuất bản: (2020) -
Ảnh hưởng các thông số búa rung thủy lực đến lực cản của đất và độ dịch chuyển của cọc thép trong quá trình hạ cọc
Thông tin tác giả:: Trần Quang Hùng -
ảnh hưởng của các thông số búa rung thủy lực đến lực cản của đất và độ dịch chuyển của cọc thép trong quá trình hạ cọc
Thông tin tác giả:: Vũ, Văn Trung, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2019) -
Tính toán tối ưu cho phần đệm đầu cọc khi sử dụng búa điêzen đóng cọc bê tông cốt thép
Thông tin tác giả:: Phạm Thanh, Bình
Thông tin xuất bản: (2017)