Phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trung học cơ sờ qua trải nghiệm tình huống trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn Chính Thành |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=32003 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trung học cơ sở qua trải nghiệm tình huống trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự
Thông tin tác giả:: Nguyễn Chính Thành -
Phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh Trung học cơ sở qua trải nghiệm tình huống trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Chính Thành
Thông tin xuất bản: (2020) -
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản kí hiện đại Việt Nam ở trung học phổ thông
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Nguyệt Ánh -
Tích hợp phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học cơ sở
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Chính Thành -
Từ vai người đọc đến vai giáo viên dạy học đọc hiểu văn bản - Học qua trải nghiệm
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Thu Hương
Thông tin xuất bản: (2024)