Thiết kế bài học “Tấm Cám” (Ngữ văn 10, tập 1) theo mô hình “Lớp học đảo ngược” với sự hỗ trợ của nền tảng web 2.0 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh.
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phạm Thị Thanh Phượng |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=32084 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thiết kế bài học (Tấm Cám) (Ngữ văn 10, tập 1) theo mô hình (Lớp học đảo ngược) với sự hỗ trợ của nền tảng Web 2.0 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Thanh Phượng -
Tổ chức dạy học các văn bản Văn học dân gian Việt Nam (Ngữ văn 10, tập 1) theo mô hình lớp học đảo ngược với sự hỗ trợ của nền tảng web 2.0
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Thanh Phượng, Tôn, Quang Cường -
Tổ chức dạy học các văn bản văn học dân gian Việt Nam (Ngữ văn 10, tập 1) theo mô hình lớp học đảo ngược với sự hỗ trợ của nền tảng web 2.0
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Thanh Phượng, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Học ngoại ngữ ngoài lớp học với Web 2.0
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Khánh Linh, Lê, Thị Thu Trang -
Học ngoại ngữ ngoài lớp học với web 2.0
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Khánh Linh, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023)