Một số biện pháp khi cho trẻ mẫu giáo lớn (5-6 tuổi) làm quen với biểu tượng về hình dạng nhằm phát triển khả năng khái quát hoá
Lưu vào:
Tác giả chính: | Phan Thị Thu Hà |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=32336 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển khả năng khái quát hóa cho trẻ mẫu giáo lớn khi làm quen với biểu tượng hình dạng
Thông tin tác giả:: Lê Thị Lan -
Tư duy khái quát của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Thông tin tác giả:: Võ, Thị Mỹ Lương
Thông tin xuất bản: (2015) -
Tư duy khái quát của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Thông tin tác giả:: Võ, Thị Mỹ Lương
Thông tin xuất bản: (2011) -
Tư duy khái quát của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Thông tin tác giả:: Võ, Thị Mỹ Lương
Thông tin xuất bản: (2011) -
Sử dụng phương pháp Montessori để phát triển khả năng khái quát hóa của trẻ mẫu giáo lớn (5 - 6 tuổi)
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Quỳnh Trâm