Vai trò, phẩm chất của giáo viên chủ nhiệm lớp có học sinh khuyết tật học hòa nhập ở trường tiểu học
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hoàng Thị Lê |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=32429 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Hỗ trợ giáo dục học sinh khuyết tật học hòa nhập trong trường tiểu học
Thông tin tác giả:: Lương, Thị Huyền Anh -
Giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật ở tiểu học
Thông tin tác giả:: Lê Văn Tạc -
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Thông tin tác giả:: Mai, Tô Ny -
Giáo dục hòa nhập cho trẻ em khuyết tật ở tiểu học
Thông tin tác giả:: TS. Huỳnh ,Thị Thu Hằng
Thông tin xuất bản: (2020) -
Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật cấp tiểu học / Lê Văn Tạc.
Thông tin tác giả:: Lê, Văn Tạc.