Thực trạng trải nghiệm cảm xúc âm tính trong giao tiếp với trẻ của giáo viên mầm non
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Hoàng Yến |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=33700 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Thực trạng trải nghiệm cảm xúc âm tính trong giao tiếp với trẻ của giáo viên mầm non
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thị Hoàng Yến -
Thực trạng trải nghiệm cảm xúc âm tính trong giao tiếp với trẻ của giáo viên mầm non.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Thông tin xuất bản: (2020) - Rối loạn hành vi và cảm xúc ở trẻ mầm non : Tài liệu tham khảo dành cho giáo viên mầm non
-
Giáo dục âm nhạc cho trẻ mầm non
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Kim Biên -
Giáo dục âm nhạc cho trẻ mầm non
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Kim Biên
Thông tin xuất bản: (2023)