Đánh giá ảnh hưởng của lún bề mặt khi thi công tàu điện ngẩm bằng máy TBM đến công trình hiện hữu
Lưu vào:
Tác giả chính: | NGUYỄN VĂN QUANG |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=34527 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
NGHIÊN CỨU DỰ BÁO LÚN BỀ MẶT KHI THI CÔNG TÀU ĐIỆN
NGẦM BẰNG PHƯƠNG PHÁP TBM ÁP DỤNG CHO TUYẾN SỐ 3
ĐƯỜNG SẮT ĐÔ THỊ HÀ NỘI.
Thông tin tác giả:: BÙI THỌ LÂM
Thông tin xuất bản: (2023) - Dự báo độ lún của bề mặt đất do đào hầm bằng máy đào TBM tại tuyến Metro Line 3, Hà Nội
-
Nghiên cứu tác động tương hỗ của các dạng móng nông trên mặt đất đến lún bề mặt do thi công hầm metro bằng TBM
Thông tin tác giả:: NGUYỄN THẠCH BÍCH -
Nghiên cứu ảnh hưởng của khoảng cách giữa hai ống hầm đến lún bề mặt khi thi công hầm Metro bằng máy đào TBM / Nguyễn Quốc Tuấn; Người hướng dẫn: Nguyễn Quốc Hùng
Thông tin tác giả:: Nguyễn Quốc Tuấn, và những người khác -
Tính toán lựa chọn cẩu nâng hạ và lắp đặt máy khoan hầm TBM tại ga S9 tuyến tàu điện ngầm line 3 Hà Nội
Thông tin tác giả:: Phạm Trọng Hòa