Định hướng dạy học đọc hiểu truyện "Hai đứa trẻ” ở lớp 11 trung học phổ thông theo thuyết kiến tạo
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hoàng Bách Việt |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=34922 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Định hướng dạy học đọc hiểu truyện “Hai đứa trẻ” ở lớp 11 Trung học phổ thông theo thuyết kiến tạo.
Thông tin tác giả:: Hoàng, Bách Việt
Thông tin xuất bản: (2020) -
Dạy học Hai đứa trẻ ở lớp 11 theo đặc trưng thi pháp thể loại truyện ngắn của Thạch Lam
Thông tin tác giả:: Nguyễn. Anh Dinh -
Dạy học truyện ngắn "Hai đứa trẻ" của nhà văn Thạch Lam (Ngữ văn 11, tập 1) theo đặc trưng thể loại
Thông tin tác giả:: Vũ, Thị Hiền
Thông tin xuất bản: (2016) -
Dạy học truyện ngắn hiện thực 1930-1945 cho học sinh lớp 11 theo mô hình chuyển giao kỹ năng đọc
Thông tin tác giả:: Võ, Mai Linh -
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Kim Hoa