X.E Việt Nam: Khẳng định thương hiệu, nâng tầm giá trị
Lưu vào:
Định dạng: | text |
---|---|
Ngôn ngữ: | vie |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=35016 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Khảng định giá trị thương hiệu du lịch biển quốc gia / Dương Đình Hiển
Thông tin tác giả:: Dương, Đình HiểnKTS.TS -
Ô tô : Sách giáo khoa dùng cho lái xe bậc 3 / V. X. Kalixki, A. I. Mandôn, G. E. Nagula; Nguyễn Ngọc Am: Người dịch
Thông tin tác giả:: Kalixki, V. X., và những người khác -
Tác động của truyền thông marketing đến giá trị thương hiệu xe gắn máy - Trường hợp thương hiệu Honda
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Tâm, Nguyễn, Thị Bích Nguyên -
Tác động của truyền thông marketing đến giá trị thương hiệu xe gắn máy- trường hợp thương hiệu Honda
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Tâm, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2019) -
Nâng tầm thương hiệu quốc gia việt nam
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Diệu Hiền
Thông tin xuất bản: (2023)