Đo lường mức độ hài lòng của hành khách khi sử dụng vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt
Lưu vào:
Định dạng: | text |
---|---|
Ngôn ngữ: | vie |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=38231 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Đo lường mức độ hài lòng của hành khách khi sử dụng vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt
Thông tin tác giả:: Nguyễn Văn Điệp
Thông tin xuất bản: (2023) -
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt trên địa bàn thành phố Cần Thơ :
Thông tin tác giả:: Phạm, Như Đức -
Chất lượng dịch vụ vận tải hành khách bằng xe buýt tại tỉnh Phú Yên
Thông tin tác giả:: Trần, Thanh Tuấn, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
Đầu tư cho hệ thống vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt ở đô thị / Nguyễn Văn Điệp.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Điệp. -
Nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt tại xí nghiệp xe buýt Yên Viên / Đỗ Thị Thu: Tác giả; Trần Thị Lan Hương: Người hướng dẫn.
Thông tin tác giả:: Đỗ Thị Thu, và những người khác