Các nghiên cứu về thiết kế vả thi công hỗn hợp bê tông nhựa nóng trong điều kiện Việt Nam nhẳm hạn chế phát sinh lún vệt bánh xe trên mặt đứng đường ô tô
Lưu vào:
Tác giả chính: | Dương Học Hải |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=38605 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
NGHIÊN CỨU SỬ DỤNG NANO SIO2 LÀM PHỤ GIA NHẰM GIẢM THIỂU HẰN LÚN VỆT BÁNH XE CHO MẶT ĐƯỜNG BÊ TÔNG NHỰA
Thông tin tác giả:: Lê, Văn Bách
Thông tin xuất bản: (2024) -
Nghiên cứu đặc trưng, yếu tố ảnh hưởng đến lún vệt bánh xe mặt đường bê tông nhựa
Thông tin tác giả:: Phạm, Đức Phong
Thông tin xuất bản: (2024) -
Nghiên cứu sử dụng nano SiO2 làm phụ gia nhằm giảm thiểu hằn lún vệt bánh xe cho mặt đường bê tông nhựa
Thông tin tác giả:: Lê, Văn Bách
Thông tin xuất bản: (2024) -
Nghiên cứu cải thiện khả năng kháng lún vệt bánh xe của hỗn hợp bê tông nhựa bằng sợi forta fi
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Long, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2019) -
Nghiên cứu sử dụng nano carbon làm phụ gia để cải thiện lún vệt hằn bánh xe cho mặt đường bê tông nhựa
Thông tin tác giả:: LÊ VĂN BÁCH