Vai trò của không gian dịch vụ dối với chất lượng dịch vụ và ý định hành vi khách hàng -một nghiên cứu mới tại thị trường Việt Nam
Lưu vào:
Tác giả chính: | NGUYỄN VĂN ANH |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=44269 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Vai trò của không gian dịch vụ đối với chất lượng dịch vụ và ý định hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong linh vực chuỗi quán cà phê tại Việt Nam
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Anh
Thông tin xuất bản: (2023) -
Vai trò của không gian dịch vụ đối với chất lượng dịch vụ và ý định hành vi khách hàng:một nghiên cứu mới tại thị trường Việt Nam / Nguyễn Văn Anh, Nguyễn Thị Phương Thảo
Thông tin tác giả:: Nguyễn,Văn Anh, và những người khác -
Tác động của không gian dịch vụ đến chất lượng dịch vụ và ý định hành vi của khách hàng - Một nghiên cứu tại TP. Nha Trang: Luận văn Thạc sĩ
Thông tin tác giả:: Hoàng, Thị Lan
Thông tin xuất bản: (2021) -
Ảnh hưởng của cảnh quan dịch vụ đối với ý định hành vi của khách hàng trong môi trường dịch vụ Cảng Hàng Không Liên Khương
Thông tin tác giả:: Lê, Thị Thanh Hiền
Thông tin xuất bản: (2022) -
HÀNH VI TRUYỀN MIỆNG CỦA DU KHÁCH: VAI TRÒ CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, TÌNH CẢM VÀ HÀI LÒNG
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Hữu Khôi, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023)