Thế hệ z Trung Quốc: Nợ ngập đầu vì gói vay trực tuyến
Lưu vào:
Định dạng: | text |
---|---|
Ngôn ngữ: | vie |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=45654 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của thế hệ Gen Z
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Nhung, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi đặt đồ ăn trực tuyến của thế hệ Z tại Việt Nam
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Minh Châu, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Hành vi mua sắm trực tuyến của Thế hệ Z: Ý nghĩa đối với sự phát triển bền vững của Việt Nam
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Bình
Thông tin xuất bản: (2023) -
Tác động của xu hướng shoppertainment tới hành vi mua hàng trực tuyến của thế hệ Z trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Thông tin tác giả:: Phạm, Hùng Cường, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2024) -
Tác động từ quảng cáo trên ứng dụng TikTok đến hành vi mua sắm trực tuyến của thế hệ GEN Z tại Việt Nam
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thu Thủy
Thông tin xuất bản: (2024)