Nghiên cứu mức dòng bão hòa và hệ số điều chỉnh mức dòng bão hòa tại nút giao thông điều khiển bằng tín hiệu trong điều kiện dòng xe hỗn hợp
Lưu vào:
Tác giả chính: | Hoàng Văn Trường |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=46307 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nghiên cứu mức dòng bão hòa và hệ số điều chỉnh mức dòng bão hòa tại nút giao thông điều khiển bằng tín hiệu trong điều kiện dòng xe hỗn hợp
Thông tin tác giả:: Hoàng Văn Trường -
Nghiên cứu mức dòng bão hòa và hệ số điều chỉnh mức dòng bão hòa tại nút giao thông điều khiển bằng tín hiệu trong điều kiện dòng xe hỗn hợp
Thông tin tác giả:: Hoàng, Văn Trường, và những người khác
Thông tin xuất bản: (2023) -
Thiết kế bộ điều khiển PF - D cho điều khiển tốc độ xe lai điện / Nguyễn Văn Tiềm.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Tiềm. -
Nghiên cứu thời gian chu kỳ đèn tối ưu dựa trên thời gian chờ trung bình của HCM 2016 tại nút giao thông tổ chức bằng đèn tín hiệu trong điều kiện dòng xe hỗn hợp có xét đến yếu tố thực nghiệm
Thông tin tác giả:: Hoàng Văn Trường -
Điều khiển truy nhập phân tán trong mạng truyền thông tế bào D2D hỗn hợp
Thông tin tác giả:: Nguyễn Minh Hiền