Mô hình SERVQUAl trong đánh giá dịch vụ quản lý rác thải trên địa bàn TP. cần Thơ
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Lệ Thủy |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=48739 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Ứng dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng TMCP Á Châu – Chi nhánh Nghệ An
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Vinh
Thông tin xuất bản: (2017) -
Nghiên cứu áp dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ vận tải taxi cho tập đoàn Taxi Group / Nguyễn Minh Hiếu.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Minh Hiếu. -
Ứng dụng mô hình SERVQUAL trong đánh giá chất lượng dịch vụ tại Cung thiếu nhi Hà Nội
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Mỹ Bình
Thông tin xuất bản: (2017) -
Sử dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ Vexpress Bưu điện thành phố Hà Nộ
Thông tin tác giả:: Phùng Chí Dũng
Thông tin xuất bản: (2015) -
Ứng dụng mô hình Servqual đánh giá chất lượng dịch vụ tại Siêu thị Vinatex Bà Triệu.
Thông tin tác giả:: Trần, Minh Phương
Thông tin xuất bản: (2017)