Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiều dùng Việt Nam
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Phương Thảo |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=49044 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sự hài lòng của khách hàng
Thông tin tác giả:: Trần Nguyễn Khánh Hải -
Trách nhiệm môi trường – một phương diện của trách nhiệm xã hội.
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Thị Lan Hương
Thông tin xuất bản: (2019) - Trách nhiệm
-
Khái niệm,nội hàm, hình thức và các giai đoạn thực hiện của trách nhiệm hình sự : (Kỳ 1) / Lê Cảm, Mai Thu Hằng
Thông tin tác giả:: Lê, CảmGS. TSKH. -
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội lên chất lượng kiểm toán tại các công ty niêm yết trong ngành sản xuất tại Việt Nam / Thái Minh Hạnh, Đào Thanh Bình, Nguyễn Trúc Hương Giang
Thông tin tác giả:: Thái, Minh Hạnh, và những người khác