Loại tri thức khách hàng nào tác động đến sự thích ứng tổ chức? Trường hợp các doanh nghiệp ở thành phố Cần Thơ
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn Thu Nha Trang |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=49237 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Định vị giá trị khách hàng của ngân hàng thương mại / Nguyễn Vân Linh
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Vân LinhThS. -
Nghệ thuật quản lý khách hàng : Chinh phục khách hàng tiềm năng / Hồ Nhan (Biên soạn)
Thông tin tác giả:: Hồ, Nhan -
Phân loại khách hàng với việc xây dựng nền khách hàng bền vững của NHTM trong điều kiện hội nhập
Thông tin tác giả:: Th.S.Trần Văn, Hiệu
Thông tin xuất bản: (2015) -
Phân loại khách hàng với việc xây dựng nền khách hàng bền vững của NHTM trong điều kiện hội nhập
Thông tin tác giả:: Th.S.Trần Văn, Hiệu
Thông tin xuất bản: (2018) -
Ảnh hưởng của quản trị quan hệ khách hàng và quản trị trải nghiệm khách hàng đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp bán lẻ thành phố Cần Thơ
Thông tin tác giả:: Lê Thị Thu Trang
Thông tin xuất bản: (Nov )