Đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành đến sự hài lòng của cư dân trong giai đoạn “bình thường mới” hậu đại dịch covid-19,case study tại cụm chung cư topaz elite
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=51145 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
id |
huce-https:--thuvien.huce.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=51145 |
---|---|
record_format |
dspace |
spelling |
huce-https:--thuvien.huce.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=511452022-08-11Đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành đến sự hài lòng của cư dân trong giai đoạn “bình thường mới” hậu đại dịch covid-19,case study tại cụm chung cư topaz elite Phạm Nguyễn Hoàng TuấnQuản lý vận hànhCư dânSự hài lòngtexthttps://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=51145vie |
institution |
Trường Đại học Xây dựng Hà Nội |
collection |
LibHUCE |
language |
vie |
topic |
Quản lý vận hành Cư dân Sự hài lòng |
spellingShingle |
Quản lý vận hành Cư dân Sự hài lòng Phạm Nguyễn Hoàng Tuấn Đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành đến sự hài lòng của cư dân trong giai đoạn “bình thường mới” hậu đại dịch covid-19,case study tại cụm chung cư topaz elite |
format |
text |
author |
Phạm Nguyễn Hoàng Tuấn |
author_facet |
Phạm Nguyễn Hoàng Tuấn |
author_sort |
Phạm Nguyễn Hoàng Tuấn |
title |
Đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành
đến sự hài lòng của cư dân trong giai đoạn “bình thường mới” hậu đại dịch covid-19,case study tại cụm chung cư topaz elite |
title_short |
Đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành
đến sự hài lòng của cư dân trong giai đoạn “bình thường mới” hậu đại dịch covid-19,case study tại cụm chung cư topaz elite |
title_full |
Đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành
đến sự hài lòng của cư dân trong giai đoạn “bình thường mới” hậu đại dịch covid-19,case study tại cụm chung cư topaz elite |
title_fullStr |
Đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành
đến sự hài lòng của cư dân trong giai đoạn “bình thường mới” hậu đại dịch covid-19,case study tại cụm chung cư topaz elite |
title_full_unstemmed |
Đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành
đến sự hài lòng của cư dân trong giai đoạn “bình thường mới” hậu đại dịch covid-19,case study tại cụm chung cư topaz elite |
title_sort |
đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành
đến sự hài lòng của cư dân trong giai đoạn “bình thường mới” hậu đại dịch covid-19,case study tại cụm chung cư topaz elite |
url |
https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=51145 |
work_keys_str_mv |
AT phamnguyenhoangtuan đanhgiatacđongcuachatluongdichvuquanlyvanhanhđensuhailongcuacudantronggiaiđoanbinhthuongmoihauđaidichcovid19casestudytaicumchungcutopazelite |
_version_ |
1768644096628359168 |