Đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành đến sự hài lòng của cư dân trong giai đoạn “bình thường mới” hậu đại dịch covid-19,case study tại cụm chung cư topaz elite

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Phạm Nguyễn Hoàng Tuấn
Định dạng: text
Ngôn ngữ:vie
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=51145
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
id huce-https:--thuvien.huce.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=51145
record_format dspace
spelling huce-https:--thuvien.huce.edu.vn-Opac-DmdInfo.aspx?dmd_id=511452022-08-11Đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành đến sự hài lòng của cư dân trong giai đoạn “bình thường mới” hậu đại dịch covid-19,case study tại cụm chung cư topaz elite Phạm Nguyễn Hoàng TuấnQuản lý vận hànhCư dânSự hài lòngtexthttps://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=51145vie
institution Trường Đại học Xây dựng Hà Nội
collection LibHUCE
language vie
topic Quản lý vận hành
Cư dân
Sự hài lòng
spellingShingle Quản lý vận hành
Cư dân
Sự hài lòng
Phạm Nguyễn Hoàng Tuấn
Đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành đến sự hài lòng của cư dân trong giai đoạn “bình thường mới” hậu đại dịch covid-19,case study tại cụm chung cư topaz elite
format text
author Phạm Nguyễn Hoàng Tuấn
author_facet Phạm Nguyễn Hoàng Tuấn
author_sort Phạm Nguyễn Hoàng Tuấn
title Đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành đến sự hài lòng của cư dân trong giai đoạn “bình thường mới” hậu đại dịch covid-19,case study tại cụm chung cư topaz elite
title_short Đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành đến sự hài lòng của cư dân trong giai đoạn “bình thường mới” hậu đại dịch covid-19,case study tại cụm chung cư topaz elite
title_full Đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành đến sự hài lòng của cư dân trong giai đoạn “bình thường mới” hậu đại dịch covid-19,case study tại cụm chung cư topaz elite
title_fullStr Đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành đến sự hài lòng của cư dân trong giai đoạn “bình thường mới” hậu đại dịch covid-19,case study tại cụm chung cư topaz elite
title_full_unstemmed Đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành đến sự hài lòng của cư dân trong giai đoạn “bình thường mới” hậu đại dịch covid-19,case study tại cụm chung cư topaz elite
title_sort đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành đến sự hài lòng của cư dân trong giai đoạn “bình thường mới” hậu đại dịch covid-19,case study tại cụm chung cư topaz elite
url https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=51145
work_keys_str_mv AT phamnguyenhoangtuan đanhgiatacđongcuachatluongdichvuquanlyvanhanhđensuhailongcuacudantronggiaiđoanbinhthuongmoihauđaidichcovid19casestudytaicumchungcutopazelite
_version_ 1768644096628359168