Áp dụng mô hình hệ đàn hồi nhiều lớp của Viện Asphalt trong thiết kế kết cấu mặt đường mềm ở Việt Nam
Lưu vào:
Tác giả chính: | Bùi Ngọc Hưng, Nguyễn Quang Phúc, Nguyễn Văn Thành, Phan Văn Chương |
---|---|
Đồng tác giả: | Nguyễn Quang Phúc |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Nguyễn Quang Phúc
|
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=52259 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nghiên cứu phương pháp của Viện ASPHALT (AI) thiết kế kết cấu áo đường mềm và khả năng áp dụng ở Việt Nam / Nguyễn Mạnh Hùng; Người hướng dẫn: Nguyễn Quang Phúc
Thông tin tác giả:: Nguyễn Mạnh Hùng, và những người khác -
Nghiên cứu phương pháp của Viện Asphalt (AI) thiết kế kết cấu áo đường mềm và khả năng áp dụng ở CHDCND Lào / Thansamay Phavanh; Người hướng dẫn: Nguyễn Quang Phúc
Thông tin tác giả:: Phavanh, Thansamay, và những người khác -
Phân tích ứng suất kéo uốn trong kết cấu mặt đường mềm có xét đến điều kiện dính bám giữa các lớp bê tông asphalt / Bùi Xuân Cậy, Nguyễn Quang Phúc, Bùi Tuấn Anh.
Thông tin tác giả:: Bùi, Xuân Cậy., và những người khác -
Nghiên cứu ảnh hưởng của điều kiện dính bám giữa các lớp bê tông asphalt khi thiết kế kết cấu áo đường mềm / Nguyễn Thuý Hà; Người hướng dẫn: Bùi Xuân Cậy
Thông tin tác giả:: Nguyễn Thuý Hà, và những người khác - Nghiên cứu mức độ dính bám giữa hai lớp bê tông asphalt của hệ kết cấu áo đường mếm theo phương pháp giải tích