Một số vấn đề về marketing cho các mô hình kinh tế chia sẻ: từ lý thuyết đến thực tiễn Việt Nam
Lưu vào:
Tác giả chính: | Trương Đình Chiến |
---|---|
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=52316 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Chia sẻ nguồn lực thư viện trong thời kỳ sơ khởi của Google
Thông tin tác giả:: Trần, Thị Phượng, người dịch
Thông tin xuất bản: (2017) -
Hoạt động chia sẻ nguồn lực thông tin giữa các thư viện thuộc hệ thống thư viện trong Quân đội Nhân dân Việt Nam
Thông tin tác giả:: Dương, Đức Hà
Thông tin xuất bản: (2019) -
Những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của các bác sỹ ngành chẩn đoán hình ảnh
Thông tin tác giả:: Nguyễn Văn Dư -
Xây dựng Website chia sẻ tài liệu / Đỗ Tiến Tùng; ThS Trịnh Thị Xuân
Thông tin tác giả:: Đỗ, Tiến Tùng -
Thiết kế và thực hiện ứng dụng chia sẻ video trong mạng 3G sử dụng kiến
trúc IMS.
Thông tin tác giả:: Phan Hữu Hiện
Thông tin xuất bản: (2016)