Nghiên cứu đề xuất tối ưu hoá kích thước của kết cấu cầu giàn thép dưới tác dụng của tải trọng đoàn tàu tốc độ cao
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn Mạnh Hải, Lê Xuân Thắng, Nguyễn Hữu Quyết, Nguyễn Cẩm Nhung |
---|---|
Đồng tác giả: | Lê Xuân Thắng |
Định dạng: | text |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
Lê Xuân Thắng
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=53235 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
Phương pháp điểm trong và ứng dụng
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Thu Hiền
Thông tin xuất bản: (2011)
Thông tin tác giả:: Phạm, Thị Thu Hiền
Thông tin xuất bản: (2011)
Tài liệu tương tự
-
Tối ưu hóa hệ kết cấu thép dàn ống bằng thuật toán về gen (KCT)
Thông tin tác giả:: Trấn Văn Tùng -
Các bài toán cơ bản của tối ưu hóa và điều khiển tối ưu
Thông tin tác giả:: Nguyễn Nhật Lệ -
Phương pháp tối ưu
Thông tin tác giả:: Nguyễn, Văn Long
Thông tin xuất bản: (2011) -
Tính kết cấu theo phương pháp tối ưu
Thông tin tác giả:: GS.TSKH. VÕ, NHƯ CẦU
Thông tin xuất bản: (2014) -
Các Bài Toán Cơ Bản Của Tối Ưu Hoá Và Điều Khiển Tối Ưu / Nguyễn Nhật Lệ
Thông tin tác giả:: Nguyễn Nhật Lệ