Một số vấn đề về sử dụng tiết diện liên hợp giữa thép và bê tông cốt thép trên các hệ thống cầu đường ô tô: Chuyên đề tiến sỹ số 01 chuyên ngành: Cầu; Tuy nen và các công trình xây dựng khác trên đường ô tô và đường thành phố; MS: 21510/ Nguyễn Bình Hà; Cán bộ hướng dẫn: PGS.TS Lê Xuân Huỳnh, GS.TSKH Nguyễn Như Khải
Lưu vào:
Tác giả chính: | Nguyễn Bình Hà, Trường ĐHXD, Lê Xuân Huỳnh, Nguyễn Như Khải |
---|---|
Đồng tác giả: | Lê Xuân Huỳnh |
Định dạng: | manuscripttext |
Ngôn ngữ: | vie |
Thông tin xuất bản: |
ĐHXD,
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://thuvien.huce.edu.vn/kiposdata1/luanantiensy/chuyendetiensi/la00061nguyenbinhha/1noidung_01thumbimage.jpg https://thuvien.huce.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=7916 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|
Tài liệu tương tự
-
Nghiên cứu các công nghệ điều chỉnh nội lực trong cầu dầm thép liên hợp với BTCT: Chuyên đề tiến sỹ số 02 chuyên ngành: Cầu, Tuy nen và các công trình xây dựng khác trên đường ô tô và đường thành phố; MS: 21510/ Nguyễn Bình Hà; Cán bộ hướng dẫn: GS.TS Lê Đình Tâm, GS.TSKH Nguyễn Như Khải
Thông tin tác giả:: Nguyễn Bình Hà, và những người khác -
Tính toán tiết diện cột bê tông cốt thép
Thông tin tác giả:: GS.TS. NGUYỄN, ĐÌNH CỐNG
Thông tin xuất bản: (2014) -
Kết cấu chuyên dụng bêtông cốt thép: Phần 2
Thông tin tác giả:: PGS. TS. Lê, Thanh Huấn
Thông tin xuất bản: (2016) -
Kết cấu chuyên dụng bêtông cốt thép: Phần 1
Thông tin tác giả:: PGS. TS. Lê, Thanh Huấn
Thông tin xuất bản: (2016) -
Phân tích ảnh hưởng độ cứng uốn của bản bê tông cốt thép đến từ biến, lựa chọn tiết diện hợp lý của dầm thép liên hợp: Luận án tiến sỹ kỹ thuật chuyên ngành Cầu, Tuy nen và các công trình xây dựng khác trên đường ô tô và đường sắt; MS: 21510/ Nguyễn Bình Hà; CBHD: GS.TS Lê Xuân Huỳnh, GS.TS Nguyễn Như Khải
Thông tin tác giả:: Nguyễn Bình Hà, và những người khác