Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ công trực tuyến tại Cục quản lý đăng ký kinh doanh (ABR), Bộ kế hoạch và đầu tư (MPI)

Cơ sở lý thuyết marketing dịch vụ công trực tuyến. Phân tích thực trạng hoạt động marketing dịch vụ công trực tuyến của Cục quản lý đăng ký kinh doanh. Đề xuất giải pháp để cải thiện hoạt động marketing dịch vụ công trực trực tuyến ABR....

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn Đình Thành
Đồng tác giả: Nguyễn Đăng Tuệ
Thông tin xuất bản: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội 2018
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/11540
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!