Giải pháp hoàn thiện marketing dịch vụ công trực tuyến tại Cục quản lý đăng ký kinh doanh (ABR), Bộ kế hoạch và đầu tư (MPI)
Cơ sở lý thuyết marketing dịch vụ công trực tuyến. Phân tích thực trạng hoạt động marketing dịch vụ công trực tuyến của Cục quản lý đăng ký kinh doanh. Đề xuất giải pháp để cải thiện hoạt động marketing dịch vụ công trực trực tuyến ABR....
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Thông tin xuất bản: |
Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
2018
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/11540 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|