Áp dụng mô hình servqual đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Hà Tĩnh
Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ thẻ. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Hà Tĩnh. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng....
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Thông tin xuất bản: |
Trường đại học Bách Khoa Hà Nội
2019
|
Chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13454 |
Từ khóa: |
Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!
|