Áp dụng mô hình servqual đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Hà Tĩnh

Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ thẻ. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Hà Tĩnh. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng....

Mô tả chi tiết

Lưu vào:
Hiển thị chi tiết
Tác giả chính: Nguyễn Văn Hiền
Đồng tác giả: Lê Hiếu Học
Thông tin xuất bản: Trường đại học Bách Khoa Hà Nội 2019
Chủ đề:
Truy cập trực tuyến:http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/13454
Từ khóa: Thêm từ khóa bạn đọc
Không có từ khóa, Hãy là người đầu tiên gắn từ khóa cho biểu ghi này!